Bất Động Sản

KHẮC PHỤC 4 TƯ THẾ XẤU HAY GẶP NHẤT – Athlean X Vietsub



Nếu bạn có tư thế xấu, chắc bạn cũng biết và chắc bạn cũng sẽ thích sửa nó một cách dễ dàng. Trong video này, tôi sẽ chỉ cho các bạn xem kế hoạch tập gồm 4 bước để xử lý những lỗi tư thế thường gặp để giúp bạn sớm có được tư thế tốt, cao, thẳng.

Tôi sẽ chỉ cho bạn cách sửa vai bị xoay về trước, lưng gù, cổ gập, đầu hướng về trước và xương chậu nghiêng. Khi bạn áp dụng những bài tập này, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn ngay lập tức và từng bước bỏ được tư thế xấu mãi mãi.

Bốn phần lỗi lớn nhất với tư thế xấu là cổ, vai, lưng giữa và xương chậu. Cụ thể là nếu bạn ngồi ở bàn nhiều hoặc ngồi lái xe nhiều, bạn sẽ bị vai cong và lưng gù.

Để tránh bị kéo đầu xuống, bạn lại ngửa đầu lên để nhìn thẳng về phía trước.
Điều này làm cổ bạn bị rướn quá xa và làm yếu nhóm cơ gập bên trong. Cuối cùng, khi phần xương sống phía trên cong về trước, xương chậu lại cúi xuống. Tư thế xương chậu gập sau này dần dần co chặt gân kheo và làm yếu lưng dưới.
——————
—➖ Vũ Hải ➖—
𝐅𝐈𝐓𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐄𝐗𝐏𝐄𝐑𝐓
——————
➖ Facebook: – Chia sẻ kiến thức Marketing ngành Fitness – Tư vấn marketing cho phòng tập
➖ Blog : – Review giới thiệu các cuốn sách , ebook hay về thể hình
➖ Twitter:
➖ Google Plus :
➖ Pinterest:
➖ Instagram:

Nguồn: https://bannhadian.com.vn

Xem thêm bài viết khác: https://bannhadian.com.vn/bat-dong-san/

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like